Phần mềm quản lý bán hàng MASTER PRO | Phần mềm bán hàng HOSCO

Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Phần mềm bán hàng MASTER PRO với công nghệ mới Microsoft.NET 4.0

Mới đây Tập đoàn Microsoft tung ra phiên bản Micosoft .NET Frameword 4  với nhiều cải tiến vượt bậc. Ngay lập tức các công ty phần mềm trên thế giới đã tìm cách áp dụng ngay công nghệ mới này vào các sản phẩm công nghệ của mình. HOSCO cũng là một đơn vị tiên phong tại Việt Nam triển khai công nghệ này vào các sản phẩm phần mềm của mình đặc biệt là phần mềm quản lý bán hàng MASTER PRO.

 Sự thành công của phần mềm chính là luôn đi đầu áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất thế giới, sản phẩm đã được hội đồng thẩm định của Hội phần mềm Việt Nam đánh giá rất cao trong đêm trao giải SAO KHUÊ 2013Sao Khuê 2014. Mời các bạn cùng phanmembanhang.com tìm hiểu những điều mới mẻ và hữu dụng của công nghệ mới này.
         1.  Microsoft.NET là gì ?

Microsoft.NET Framework của Microsoft là một nền tảng lập trình tập hợp các thư viện lập trình có thể được cài thêm hoặc đã có sẵn trong các hệ điều hành Windows. Nó cung cấp những giải pháp thiết yếu cho những yêu cầu thông thường của các chương trình điện toán như lập trình giao diện người dùng, truy cập dữ liệu, kết nối cơ sở dữ liệu, ứng dụng web, các giải thuật số học và giao tiếp mạng.
Ngoài ra, .NET Framework quản lý việc thực thi các chương trình được viết dựa trên .NET Framework do đó người dùng cần phải cài .NET Framework để có thể chạy các chương trình được viết trên nền .NET
  2. Có gì mới trong công nghệ .NET 4
Tự động chuyển hướng liên kết cho các nhân tố
Tăng cường khả năng thu thập thông tin và chuẩn đoán giúp các nhà phát triển cải thiện hiệu suất hoạt động của các ứng dụng máy chủ và đám mây
Cải thiện các ứng dụng chạy trên nền ASP.NET, JIT và tăng tốc tải các cập nhật của .NET Framework
Cải tiến và gỡ bỏ các lỗi phát sinh khi sử dụng phần mềm Visual Studio 2013
Và nhiều thay đổi, cải tiến khác
 3. Phần mềm bán hàng MASTER PRO áp dụng công nghệ .NET 4 có gì nổi trội?
Như các bạn đã biết với công nghệ Microsoft .NET cũ các chương trình ứng dụng xây dựng đã đạt được nhiều yêu cầu khắt khe của doanh nghiệp trong bài toán quản lý. Tuy nhiên công nghệ cũ chưa giải quyết được bài toán về bảo mật, tính an toàn dữ liệu, hiệu suất làm việc, gỡ lỗi phát sinh, tốc độ làm việc, công nghệ điện toán đám mây chưa tích hợp.

Chính vì những bất cập đó, nhiều doanh nghiệp đã gặp những phiền toái nhất định khi sử dụng phần mềm để quản lý. Phanmembanhang.com ngay sau khi biết tin Mircosoft tung ta phiên bản cập nhập .NET 4 đã áp dụng công nghệ này cho sản phẩm của mình.
Chính việc luôn đặt hiệu quả công việc của khách hàng lên trên hết đã giúp HOSCO chiếm được lòng tin của khách hàng và các doanh nghiệp đối tác. Và 3 giải SAO KHUÊ năm 2013 và giải Sao khuê 4 năm 2014 của phần mềm bán hàng MAsSTER PRO đạt được là minh chính rõ ràng nhất.

Truy cập vào website: http://www.phanmembanhang.com  đăng ký nhận miễn phí CD phần mềm quản lý bán hàng MASTER PRO  để có thể trải nghiệm công việc quản lý bán hàng chưa bao giờ dễ dàng, chính xác, thuận tiện hơn!!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét